Dừng phát hành sản phẩm Nox Mod Skin

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: CHUYỂN GIAO PHÁT HÀNH VÀ CHUYỂN ĐỔI ỨNG DỤNG NOX MOD SKIN

Kính gửi đến quý khách hàng và cộng đồng game thủ,

Chúng tôi, 1Box Studios, nhà phát hành của sản phẩm Nox Mod Skin, xin trân trọng thông báo rằng chúng tôi sẽ dừng phát hành Nox Mod Skin do hết hạn hợp đồng với đối tác Nox Studio kể từ ngày 25 tháng 07 năm 2023.

Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện đã gây ra đối với quý khách hàng và cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, chúng tôi xin thông báo rằng đối tác Nox Mod Skin sẽ tiếp tục phát hành sản phẩm này dưới sự quản lý của nhà phát hành mới, Nox Infinity.

Nox Infinity là một nhà phát hành uy tín và chuyên nghiệp, và chúng tôi tin rằng họ sẽ đảm bảo tiếp tục phát triển và cung cấp Nox Mod Skin một cách chất lượng và đáng tin cậy cho cộng đồng game thủ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin thông báo rằng ứng dụng Nox Mod Skin hiện tại sẽ được chuyển sang một ứng dụng mới. Ứng dụng mới sẽ mang đến nhiều cải tiến, tính năng mới và trải nghiệm tốt hơn cho quý khách hàng và cộng đồng game thủ. Chúng tôi hi vọng rằng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ và trải nghiệm ứng dụng mới này.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin tưởng của quý khách hàng và cộng đồng game thủ trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm chất lượng và sản phẩm tốt nhất trong tương lai.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến sự chuyển giao này hoặc ứng dụng mới, xin vui lòng liên hệ với Nox Infinity qua các thông tin được cung cấp tại https://noxinfinity.tech/.

Trân trọng,

1Box Studios

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *