Meta Verified chính thức được hỗ trợ tại Việt Nam

Sau một thời gian ngắn ra mắt thử nghiệm tại Australia và các nước khác. Hôm nay 31/3, công ty mẹ Meta của Facebook & Instagram đã chính thức cho phép người dùng đăng ký dịch vụ Meta Verified (Meta Đã xác minh) tại Việt Nam.

Meta Verified chính thức được hỗ trợ tại Việt Nam
Thư mời tham gia Meta Verified tại Việt Nam

Hiện tại vào khoảng hơn 9h sáng ngày 31/3/2023. Một số người dùng đăng ký vào danh sách chờ Meta Verified Waitlist đã nhận được lời mời tham gia chương trình Meta Verified. Điều này có nghĩa rằng, Meta Verified đã khả dụng tại Việt Nam, nhưng hiện chỉ cho một lượng nhỏ người sử dụng. Và gói đăng ký sẽ khả dụng sớm cho tất cả mọi người

Những điều bạn cần biết về Meta Verified

Mức giá:

  • Website: 11,99 USD mỗi tháng.
  • iOS và Android: 14,99 USD mỗi tháng.
bảng giá meta verified

Meta Verified áp dụng cho loại tài khoản nào?

  • Mức giá trên chỉ áp dụng cho một nền tảng, ví dụ bạn mua trên Facebook thì chỉ được xác minh trên Facebook. Còn muốn xác minh trên Instagram, bạn phải mua riêng.

Lợi ích của gói Meta Verified:

  • Huy hiệu đã xác minh.
  • Quyền nhận hỗ trợ về tài khoản đối với những sự cố thường gặp nhất.
  • Khả năng tích cực giám sát tài khoản mạo danh.
  • Khả năng hiển thị nhiều hơn cho người đăng ký Meta đã xác minh trên Facebook, chẳng hạn như trong phần tìm kiếm, bình luận của người khác và đề xuất trong bảng feed.
  • Nhãn dán độc quyền trong tin và thước phim trên Facebook.
  • 100 Sao/tháng để tặng cho Người sáng tạo nội dung bạn yêu thích.

Lưu ý:

  • Gói đăng ký Meta đã xác minh mà bạn mua trên Facebook sẽ không chuyển sang tài khoản Instagram của bạn. Bạn có thể bị vô hiệu hóa hoặc bị hủy quyền hưởng lợi ích của Meta đã xác minh bất kỳ lúc nào nếu tài khoản của bạn vi phạm Điều khoản dịch vụ hoặc Tiêu chuẩn cộng đồng.
  • Tất cả người đăng ký và nội dung của họ đều phải tuân thủ Điều khoản dịch vụ cùng Tiêu chuẩn cộng đồng của Meta. Chúng tôi sẽ xử lý mọi nội dung theo nguyên tắc đề xuất hiện có, bao gồm Nguyên tắc phân phối nội dung của chúng tôi. Nội dung về một số chủ đề nhất định (ví dụ: nội dung về dân sự và chính trị) có thể không đủ điều kiện tăng cường khả năng phân phối trên một số giao diện. Khả năng phân phối có thể thay đổi tùy theo các yếu tố, chẳng hạn như quy mô đối tượng hiện tại và chủ đề bài viết của người đăng ký. Người đăng ký có ít người theo dõi hơn có thể nhận thấy tác động đáng kể hơn đến số người tiếp cận do quy mô đối tượng của họ nhỏ hơn.
  • Dịch vụ hỗ trợ về tài khoản phụ thuộc vào gói đăng ký Meta đã xác minh có hiệu lực của bạn. Nếu gói đăng ký này bị hủy hoặc thu hồi, bạn sẽ không còn quyền nhận hỗ trợ. Đồng thời, mọi cuộc trò chuyện đang diễn ra giữa bạn và đội ngũ hỗ trợ có thể bị đóng.

Những lưu ý và điều kiện trước khi đăng ký Meta Verified

Để đủ điều kiện đăng ký Meta đã xác minh, bạn phải từ 18 tuổi trở lên.

Hiện tại, chỉ trang cá nhân mới đủ điều kiện đăng ký Meta đã xác minh. Tài khoản kinh doanh không đủ điều kiện đăng ký Meta đã xác minh. Bạn có thể bị vô hiệu hóa hoặc bị hủy quyền hưởng lợi ích của Meta đã xác minh bất kỳ lúc nào, nếu tài khoản của bạn vi phạm Điều khoản dịch vụ hoặc Tiêu chuẩn cộng đồng.

Trang cá nhân Facebook của bạn phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về điều kiện sau:

  • Là trang cá nhân công khai hoặc riêng tư, mang họ tên của bạn theo tiêu chuẩn đặt tên của Meta, có ảnh đại diện là khuôn mặt của bạn và trùng khớp với giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp.
  • Tài khoản của bạn phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về hoạt động, chẳng hạn như lịch sử đăng bài trước đó.
  • Đã bật tính năng xác thực 2 yếu tố.
  • Tài khoản phải tuân thủ Điều khoản dịch vụ và Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi.

Lưu ý: Hiện tại, dịch vụ Meta đã xác minh chỉ hỗ trợ tên thật trên trang cá nhân. Sau khi trang cá nhân của bạn được xác minh, nếu muốn thay đổi tên người dùng, tên trang cá nhân, ngày sinh hoặc ảnh trên trang cá nhân, bạn phải đăng ký gói Meta đã xác minh và tiến hành quy trình xác minh một lần nữa.

Tìm hiểu cách đăng ký Meta đã xác minh trên Facebook. Nếu bạn hiện chưa dùng được Meta đã xác minh, hãy tìm hiểu thêm.

Cách đăng ký Meta Verified

Hiện tại, chỉ có một số người dùng khả dụng cho tính năng này. Nếu bấm vô link mà chưa đăng ký được, bạn có thể phải chờ thêm ít ngày.

Author:
Xin chào, Mình là κᴀɴzo, chuyên trang về Apple của 1Box Studios. Những bài viết hay, chất lượng sẽ được tải lên sớm và thường xuyên. Hẹn gặp bạn trong các bài viết khác.
Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *